Thư ngỏ

Dear company!

PHUOC TIEN TECHNOLOGY COMPANY LIMITED established in 03rd October, 2012, is active in consulting, design, installation and supplying materials and equipment in electrical systems, transformer substation, power distribution networks, power system dynamics, network accessories, steel structure for the line, and power stations 24kV. Electric industrial products of famous brands in the world.

With the motto of ” Prestige – Quality – good after-sales service – reasonable prices”, we response for all projects, provide efficient high quality and we  believe  that,  with  professionalism  and  high  sense  of  responsibility, PHUOC TIEN  company will always bring satisfaction to your company.

Our company is always ready to welcome and long-term cooperation with the enterprise in order to better serve the needs of our customers.

Best regards!

ABOUT US

Phước Tiến là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện & cho thuê thiết bị sự kiện, được xây dựng với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”.

Phước Tiến lấy niềm tin và sự hài lòng của Quý khách hàng làm động lực để phát triển và đó cũng là chìa khoá thành công của công ty.

Phước Tiến mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm sản xuất và thi công theo đúng thiết kế và đúng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra. Đối với những phát sinh, Phước Tiến luôn bảo hành cho khách hàng. Phước Tiến muốn là bạn đồng hành cùng phát triển với khách hàng. Sự chuẩn mực và tinh tế là những gì mà phong cách Phước Tiến đem lại cho từng công trình thi công trên từng sản phẩm.

Đối với chúng tôi

Chiến lược Phát triển bền vững

Chúng tôi CÔNG TY SỰ KIỆN QUẢNG CÁO AI VIỆT NAM luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiền lược kinh doanh của mình, với 3 trụ cột phát triển: Kinh tế – Môi trường – Xã hội, chúng tôi đã đạt được mục tiêu kinh doanh, bảo vệ danh tiếng và duy trì thành công bền vững

Dịch vụ của chúng tôi

Từng bước xây dựng AIPRO trở thành đơn vị hàng đầu về dịch vụ thiết kế thi công AI tại Việt Nam, Vững mạnh về tổ chức lớn và mạnh mẽ về thương hiệu.

Tại sao nên hợp tác với chúng tôi?

Đối tác - Khách hàng

Đến nay, AIPRO đã vinh dự, được tin tưởng từ các đối tác tại HCM giao trọng trách, phối hợp cùng phòng Marketing của các nhãn hàng để thực hiện các dự án tại khu vực phía Bắc.